HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

TOẠ ĐÀM: HÀNH TRANG NHÀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TƯƠNG LAI

13/11/2015
Trong không khí chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập trường ĐH Thương Mại và 05 năm thành lập Khoa Quản trị Nhân Lực. Nằm trong chuỗi sự kiện của cuộc thi: “Nhà quản trị nhân lực – Tâm và Tài”.

Ngày 24/10/2015 tại hội trường G404 - Trường Đại học Thương Mại, Liên chi đoàn Khoa Quản trị nhân lực phối hợp với Câu lạc bộ Nhân sự - HRC VCU đã tổ chức buổi tọa đàm: HÀNH TRANG NHÀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TƯƠNG LAI. Buổi tọa đàm đã diễn ra vô cùng sôi nổi suốt hơn 3h đồng hồ trong sự hào hứng, sôi nổi của tất cả thầy cô và các sinh viên khoa Quản trị nhân lực.


Chương trình có sự tham gia của hai vị diễn giả đến từ Doanh nghiệp là:

- Chị Lê Thanh Vân - Trưởng ban Nhân sự tập đoàn công nghê CMC

- Anh Nguyễn Quốc Chư - Trưởng phòng tuyển dụng công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom
Buổi tọa đàm diễn ra với 2 phần trao đổi: Nhận diện Nghề Nhân sự và Định vị bản thân.

 

Sau đó, diễn ra phần trao đổi của MC với hai diễn giả và Anh Vũ Lập Duy – Chuyên viên tuyển dụng tập đoàn Tinh Vân – Cựu sinh viên K47 Khoa Quản trị nhân lực; PGS.TS Nguyễn Thị Minh Nhàn – Phó trưởng Khoa Quản trị nhân lực xoay quanh các vấn đề về những thách thức của Nhân sự trong thời kỳ hội nhập TPP, những mô hình nhân sự hiện đại, những câu chuyện thực tế về Nghề Nhân sự. Các chia sẻ này đã giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về nghề nhân sự để từ đó định vị bản thân và chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho hành trình theo đuổi nghề nhân sự của mình.

E:\Đoàn, Công Đoàn\15.16\LCD\Ky niem 5 nam Khoa 2015\Toa dam 1.jpg

E:\Đoàn, Công Đoàn\15.16\LCD\Ky niem 5 nam Khoa 2015\toa dam 2.jpg

E:\Đoàn, Công Đoàn\15.16\LCD\Ky niem 5 nam Khoa 2015\toa dam 3.jpg