CLB HRC

CÂU LẠC BỘ NHÂN SỰ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI – HRC.TMU

20/06/2021


Câu lạc bộ Nhân sự Đại học Thương Mại – HRC.TMU được thành lập ngày 2 tháng 3 năm 2013.
Link Fanpage: https://www.facebook.com/HRC.TMU/about/?ref=page_internal
Văn hóa: TÔN TRỌNG – CHỦ ĐỘNG – CHO VÀ NHẬN
Slogan: NO TRAIN – NO GAIN
Câu lạc bộ Nhân sự Đại học Thương Mại là câu lạc bộ hoạt động trong lĩnh vực Nhân sự Duy Nhất của trường Đại học Thương Mại, trực thuộc khoa Quản trị Nhân lực. HRC.TMU là nơi chia sẻ các kiến thức, kỹ năng thực tế về ngành nhân sự phi lợi nhuận cho các bạn sinh viên. Hơn hết, đây còn là môi trường, là sân chơi cho các bạn thành viên được thể hiện cá tính, nhiệt huyết, niềm đam mê của mình đối với nghề. Đồng thời, HRC.TMU cũng là cầu nối gắn kết giữa sinh viên với sinh viên, giữa sinh viên với khoa, giữa sinh viên với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với sinh viên.
Nhằm phát huy được tối đa năng lực và thế mạnh của mỗi người, HRC hoạt động theo cơ chế ban với mức độ chuyên môn hóa ngày càng cao. Ban Chủ Tịch: hoạch định tổ chức, xây dựng kế hoạch phát triển và chỉ đạo, quản lý, điều hành hoạt động CLB. Ban Đào Tạo: chịu trách nhiệm về nội dung chuyên môn trong các buổi đào tạo, tọa đàm do CLB tổ chức, cùng các vấn đề chuyên môn khác. Ban Truyền thông – Đối ngoại là cơ quan ngôn luận, quảng bá hình ảnh CLB cũng như các sự kiện và củng cố các mối quan hệ chiến lược: mời tài trợ, bảo trợ cho các sự kiện. Ban Sự Kiện, đây là ban sẽ tạo lập và hệ thống hóa các kế hoạch tổ chức sự kiện, là ban duy trì và phát triển văn hóa CLB, kết nối các bạn thành viên. Ban Nhân Sự là ban xây dựng, quản lý, giám sát việc thực hiện nội quy CLB; duy trì nguồn nhân lực CLB và phân công tài chính.
Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, HRC đã và đang khẳng định vị thế của một câu lạc bộ chuyên môn đứng đầu trong số các trường Đại học, Cao đẳng khối ngành Kinh tế; tạo ra một môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp cho các bạn có niềm đam mê về ngành Nhân sự ở trường Đại học Thương Mại. Với phương châm: “phát triển con người, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Quản trị nhân lực”, HRC.TMU đã gây được tiếng vang trong các cuộc thi lớn như: Cuộc thi “Nhà quản trị Nhân lực Tâm và Tài” (là cuộc thi về ngành Nhân sự lớn nhất của trường Đại học Thương Mại dành cho các bạn sinh viên đam mê với ngành); chương trình chào tân sinh viên; U’s day; các khóa học, buổi đào tạo chuyên môn và kỹ năng bổ trợ…; các hoạt động teambuilding, dã ngoại…
     
TEAMBUILDING TRI ÂN K52 – THÁNG 4/2019
     
TRUNG THU “TẾT ĐOÀN VIÊN” CÙNG NOVAON – THÁNG 9/2019

     
TEAMBUILDING TUYỂN GEN 14 – THÁNG 9/2019

    
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN – THÁNG 10/2019

WORKSHOP: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG THỜI ĐẠI 4.0 – T11/2019                            
     
TEAMBUILDING HANA – THÁNG 6/2020


ĐÀO TẠO: TỔNG QUAN VỀ NGÀNH NHÂN SỰ - THÁNG 10/2020

     
ĐÀO TẠO: VĂN HÓA CÂU LẠC BỘ - THÁNG 11/2020

HOMESTAY TRI ÂN K53 – THÁNG 11/2020
      
ĐÀO TẠO: TƯ DUY TÍCH CỰC – THÁNG 3/2021


ĐÀO TẠO: TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ - THÁNG 4/2021


ĐÀO TẠO: QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ - THÁNG 4/2021

SỰ KIỆN SINH NHẬT 8 TUỔI – THÁNG 4/2021
Mỗi sự kiện diễn ra, HRC luôn tự hào khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn sinh viên, các thầy cô, cũng như các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài trường Đại học Thương Mại. Ngoài sự bảo trợ của khoa Quản trị Nhân lực, HRC.TMU hiện đang là đối tác của hơn 50 tổ chức, công ty trong lĩnh vực Nhân sự mang lại cơ hội thực tập, việc làm và tổ chức nhiều chương trình cho các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Để đạt được những giá trị như vậy, HRC luôn chú ý đến yếu tố nguồn nhân lực, là những thành viên trong CLB năng nổ, đầy nhiệt huyết và đam mê chinh phục những đỉnh cao của kiến thức. Với 3 văn hóa: “Tôn trọngChủ độngCho và nhận”, cùng với sự phát triển và chuyên môn hóa ngày càng cao, HRC.TMU hứa hẹn sẽ là một trong những môi trường chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên phát triển kỹ năng mềm toàn diện của mình.