ĐỐI TÁC DOANH NGHIỆP

ĐỐI TÁC

VIN Cà Phê Việt Nam – Khơi nguồn sáng tạo cho thế hệ trẻ

08/04/2023
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Vin Cà Phê Việt Nam là một trong những đối tác uy tín trong chuỗi hoạt động hợp tác cùng phát triển của Khoa Quản trị nhân lực – Trường Đại học Thương mại và các doanh nghiệp trẻ tiềm năng. Sự hợp tác giữa Khoa Quản trị nhân lực và Vin Cà Phê Việt Nam sẽ không chỉ tạo ra nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế cho sinh viên, mà còn tạo cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đam mê cà phê, đam mê kinh doanh và quản trị nhân lực. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho cả Khoa Quản trị nhân lực và doanh nghiệp, đồng thời đem lại những thành quả tốt đẹp cho cộng đồng.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIN CÀ PHÊ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIN CÀ PHÊ VIỆT NAM

 

Trụ sở chính: Số 51 đường Lý Nam Đế, phường Trà Bá, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Địa chỉ liên hệ: SP.19A - 22 Vinhomes Ocean Park, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Số điện thoại: (024) 62938601

Website: https://vincaphevietnam.com/

Email: vincoffeevietnam@gmail.com

Người đại diện: Hoàng Trung Kiên

 

Quá trình hình thành và phát triển:

Ra đời vào giữa năm 2019 - VIN CÀ PHÊ VIỆT NAM là một nhãn hiệu cà phê non trẻ của Việt Nam, nhưng đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Chỉ trong vòng 4 năm, từ một nhà phân phối cà phê cho các hãng cà phê nổi tiếng ở việt nam, VIN CÀ PHÊ VIỆT NAM đã trỗi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh với 3 công ty với các ngành nghề chính bao gồm: sản xuất, chế biến, kinh doanh trà, cà phê; nhượng quyền thương hiệu và dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại. Trong tương lai, tập đoàn VIN CÀ PHÊ VIỆT NAM sẽ phát triển với 10 công ty thành viên, kinh doanh nhiều ngành nghề đa dạng.

 

Tầm nhìn, sứ mệnh:

Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn thúc đẩy sự trỗi dậy của nền kinh tế Việt Nam, giữ vững sự tự chủ về kinh tế quốc gia và khơi dậy, chứng minh cho một khát vọng Đại Việt khám phá và chinh phục.

Sứ mệnh: Tạo dựng thương hiệu hàng đầu qua việc mang lại cho người thưởng thức cà phê nguồn cảm hứng sáng tạo và niềm tự hào trong phong cách VIN CÀ PHÊ VIỆT NAM đậm đà văn hóa Việt.

 

Các hoạt động hợp tác với Khoa:

-         ­Tài trợ cho các cuộc thi chuyên môn dành cho sinh viên Khoa Quản trị nhân lực;

-         Tạo cơ hội thực tập và tuyển dụng sinh viên vào làm việc tại VIN Cà phê tại các vị trí liên quan đến chuyên ngành học tập;

-         Chia sẻ kiến thức chuyên môn và các kiến thức về thị trường tại các buổi tọa đàm, hội thảo;

…………………………

Trong thời gian tới, VIN Cà phê Việt Nam và Khoa Quản trị nhân lực sẽ xúc tiến thực hiện các chương trình thực tế cho sinh viên tại doanh nghiệp cũng như rất nhiều các hoạt động khác nhằm mang lại cho sinh viên Khoa Quản trị nhân lực thật nhiều những trải nghiệm thú vị cũng như khơi nguồn đam mê và sáng tạo, khám phá tài năng tiềm ẩn của mỗi bạn sinh viên.

 

Khoa Quản trị nhân lực, xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã hỗ trợ và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi mong rằng, trong thời gian tới, Khoa Quản trị nhân lực và Vin Cà phê Việt Nam sẽ cùng nhau thực hiện thật nhiều những hoạt động hợp tác có ý nghĩa cho hoạt động giáo dục và tạo ra những giá trị cho cộng đồng.

 

Ban Truyền thông Khoa Quản trị nhân lực