CLB HRC

Tọa đàm Mapping EX - Khám phá trải nghiệm nhân viên và Lễ phát động cuộc thi Nhà quản trị nhân lực Tâm và Tài 2024

27/02/2024
Vào tối ngày 27/02/2024, tại Hội trường H1 Trường Đại học Thương mại, Khoa Quản trị nhân lực đã tổ chức thành công chương trình Toạ đàm “MAPPING EX - KHÁM PHÁ TRẢI NGHIỆM NHÂN VIÊN” và Lễ phát động cuộc thi “NHÀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TÂM VÀ TÀI 2024”
"Mapping EX - Khám phá trải nghiệm nhân viên" là chương trình Tọa đàm mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng, đánh dấu sự trở lại của cuộc thi "Nhà quản trị nhân lực Tâm và Tài 2024".
 
Toạ đàm đã thu hút sự tham gia đông đảo của tất cả các thầy cô và hơn 500 bạn sinh viên Khoa Quản trị nhân lực. Với chủ đề Khám phá nhân viên, không chỉ các bạn sinh viên mà cả các thầy cô giáo đã được lắng nghe những chia sẻ hết sức bổ ích và cập nhật kiến thức thực tế đến từ hai vị diễn giả “xịn xò” trong lĩnh vực này:
- Chị Hồng Duyên - Founder & CEO Công ty cổ phần Học viện HR - Chuyên gia tư vấn chiến lược, tư vấn quản trị hệ thống doanh nghiệp - Giám đốc vận hành Công ty VinBrain (Vingroup) và là tác giả của 3 cuốn sách về nhân sự đang được yêu thích hiện nay: Quản trị nhân sự thời GenZ, Quản trị nhân sự đúng ngay từ đầu, 7 bí quyết Chạm đỉnh cao nghề nhân sự.
- Chị Thu Hồng - Founder & CEO Học viện văn hoá doanh nghiệp và Trải nghiệm nhân viên ACEX - Giám đốc nhân sự/Trưởng Ban Văn hoá Golden Gate Group.
 
Tại buổi Toạ đàm, hai diễn giả đã cùng nhau chia sẻ và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên xoay quanh câu chuyện Trải nghiệm nhân viên, Thiết kế Hành trình trải nghiệm nhân viên của các doanh nghiệp và những hành trang cần thiết của sinh viên ngành Quản trị nhân lực để có thể tối đa hoá trải nghiệm của bản thân khi bước chân vào thị trường lao động và tự tin thực hiện tốt vai trò của một HR-EX.
 
Cũng tại buổi toạ đàm, PGS. TS Trần Văn Trang - Trưởng Khoa Quản trị nhân lực đã có đôi lời phát biểu gửi gắm đến các bạn sinh viên Khoa Quản trị nhân lực và phát động chính thức cuộc thi “NHÀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẦM VÀ TÀI 2024”, hứa hẹn với nhiều bất ngờ đầy thú vị của chương trình trong thời gian sắp tới.
————————————————————-
NHÀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TÂM VÀ TÀI là cuộc thi chuyên môn dành riêng cho các bạn sinh viên đam mê về lĩnh vực quản trị con người, được tổ chức thường niên bởi Khoa Quản trị nhân lực. Cuộc thi năm nay càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đây là lần đầu tiên, chương trình được tổ chức bởi các bạn sinh viên là thành viên của CLB Nhân sự HRC-TMU, dưới sự cố vấn và hỗ trợ từ các thầy cô Khoa Quản trị nhân lực.
 
Bước sang năm thứ 10, cuộc thi năm nay với chủ đề “MASTERING EMPLOYEE EXPERIENCE, UNLOCKING HR EXCELLENCE”, hứa hẹn sẽ mang lại những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị dành cho các thí sinh tham gia với một format hoàn toàn khác biệt, được thiết kế nhằm đem lại cho các bạn sinh viên cơ hội được học hỏi và trải nghiệm thực tế nhất hành trình Trải nghiệm nhân viên tại các doanh nghiệp hàng đầu.
 
“Trải nghiệm nhân viên” là một trong những từ khoá hot nhất hiện nay trong cuộc chiến thu hút và giữ chân nhân tài. Và trải nghiệm của các bạn sinh viên tại “NHÀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TÂM VÀ TÀI 2024” chắc chắn sẽ là những hành trang vô cùng bổ ích trong hành trình chinh phục các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nhanh tay đăng kí và cùng theo dõi những tin tức mới nhất của cuộc thi tại đây nhé: https://www.facebook.com/NhaquantriNhanlucTamvaTai?mibextid=AEUHq
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình tọa đàm mở đầu chuỗi sự kiện của cuộc thi Nhà quản trị nhân lực Tâm và Tài 2024 nhé!
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
----------------------------------------------------------------------------------------------------
? THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Cuộc thi Nhà quản trị Nhân lực Tâm và Tài 2024
?➤ Email: tamvatai.qtnl@gmail.com
?➤ Địa chỉ: Phòng 304, Tầng 3, Nhà F, Trường Đại học Thương mại, 79 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
☎️➤ Hotline:
Trưởng ban Tổ chức: Ms Thu Thảo (0363847793)
Trưởng ban Đối ngoại: Ms Huyền Trang (0828430659)