HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

TOẠ ĐÀM HƯỚNG NGHIỆP “STARTUP NGHỀ NHÂN SỰ” ​

27/04/2022

 Tối 21/04/2022, Khoa Quản trị nhân lực – Trường Đại học Thương Mại tổ chức buổi Toạ đàm hướng nghiệp “STARTUP NGHỀ NHÂN SỰ” nhằm giúp các em sinh viên có thêm định hướng rõ ràng về tương lai nghề nghiệp, thúc đẩy tinh thần Starup Nghề nhân sự, hướng tới ươm mầm sáng tạo và hỗ trợ sinh viên sẵn sàng về những hành trang cần chuẩn bị để bước chân vào nghề nhân sự.
Chương trình có sự tham gia của các diễn giả đến từ các doanh nghiệp, các cựu sinh viên thành đạt của Khoa Quản trị nhân lực:
- Anh Trần Trung Hiếu – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam
- Anh Trịnh Văn Biển – Giám đốc chuyển đổi số, Công ty Cổ phần Misa
- Chị Nguyễn Thị Thanh Bình – Trưởng ban Phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Misa
- Chị Phan Thị Hạ - Nguyên HRBP Manager Citigo, cựu SV K46U, Host của chương trình
⭐️ Buổi toạ đàm còn có sự hiện diện của các giảng viên Khoa Quản trị nhân lực và sự tham gia của hơn 600 bạn sinh viên đến từ Khoa Quản trị nhân lực và các bạn sinh viên đến từ các chuyên ngành khác của TMU, trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Nội vụ, Đại học Luật Hà Nội…
⭐️ Toạ đàm đã lắng nghe chia sẻ của các khách mời với các nội dung hấp dẫn và thiết thực về:
- Chân dung nghề nhân sự,
- Nghề nhân sự trong bối cảnh chuyển đổi số
- Khởi nghiệp nghề nhân sự
⭐️ Qua những chia sẻ cởi mở, chân thành từ những anh, chị trực tiếp khởi nghiệp nghề nhân sự đã giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về Nghề để từ đó định vị bản thân và những kế hoạch phù hợp cho lộ trình công danh của mình.
⭐️ Sau 2 giờ trao đổi, buổi toạ đàm kết thúc với phần khảo sát ý kiến của người tham dự. Các bạn sinh viên đều chia sẻ rằng “Chương trình đã cung cấp thông tin rất hữu ích, em đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm về ngành nghề mà mình đang theo học”, “Phần chia sẻ của các anh chị đã giúp chúng em định hướng, hoàn thiện bản thân trong tương lai”, “Nội dung chương trình đều hữu ích, đặc biệt là những lời khuyên của chị Hạ Phan về vấn đề đi thực tập của sinh viên ạ”, “Em được lắng nghe các diễn giả chia sẻ rất thực tế về xu hướng chuyển đổi số đối với nghề nhân sự hiện nay, cùng với đó là sự rộng mở về cơ hội phát triển của ngành nhân sự”…
⭐️ Khép lại chương trình, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Nhàn, Trưởng khoa Quản trị nhân lực cũng đã khẳng định rằng “Buổi chia sẻ đã giúp các em có được cái nhìn tổng thể về xu hướng nghề nhân sự và cơ hội khởi nghiệp nghề nhân sự. Trong sự nghiệp khởi nghiệp của mỗi một cá nhân, sẽ có những khó khăn nhưng nếu các em có hành trang được chuẩn bị đầy đủ thì sẽ tự tin chinh phục mục tiêu đầy Tâm - Tầm của Nghề Nhân sự”. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các diễn giả đã chia sẻ trong buổi Toạ đàm.
Chúc các em sinh viên Tự tin và Nỗ lực để sớm chinh phục mục tiêu "Startup nghề Nhân sự" và sớm hẹn gặp lại các em tại các chương trình tiếp theo của Khoa Quản trị nhân lực, TMU.
#Quantrinhanluc_TMU
#Ketnoi_Phattrien