ĐỐI TÁC DOANH NGHIỆP

ĐỐI TÁC

Sinh viên Quản trị nhân lực – Thực chiến cùng MISA

08/04/2023
Là một trong những đối tác chiến lược của Khoa Quản trị nhân lực – Trường Đại học Thương mại, Công ty cổ phần MISA đã mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn và những trải nghiệm đáng nhớ cho hàng trăm sinh viên Khoa Quản trị nhân lực. Cùng Khoa U tìm hiểu về MISA và những hoạt động hợp tác đầy ý nghĩa mà chúng mình đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai trong thời gian tới nhé!

 

Tập tin:Logo MISA.svg – Wikipedia tiếng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

 

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Người đại diện: Ông Nguyễn Phi Nghị –
Giám đốc Văn phòng đại diện MISA tại Hà Nội

 

Quá trình hình thành và phát triển:

Công ty Cổ phần MISA là doanh nghiệp công nghệ tiên phong cung cấp các nền tảng, sản phẩm dịch vụ chuyển đổi số Make in Việt Nam nhằm giúp thay đổi phương thức làm việc, nâng cao năng suất, chất lượng công việc, hướng tới chuyên nghiệp hơn, thông minh hơn, hiệu quả hơn trong công tác quản trị tại các doanh nghiệp, quản lý giáo dục tại các trường học và trong công tác quản lý tài chính nhà nước, quản lý cán bộ tại các đơn vị HCSN, xã/phường.

Với gần 29 năm kinh nghiệm, MISA đang phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam cho hơn 70.000 đơn vị Hành chính sự nghiệp, 10.000 xã/phường, 250.000 doanh nghiệp cùng 3.5 triệu hộ cá thể và cá nhân. Bằng những đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực CNTT nói riêng, sự phát triển của đất nước nói chung, MISA đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý như Huân chương lao động hạng Nhì, Cờ Thi đua Chính phủ, Giải thưởng APICTA... cùng hàng trăm bằng khen và giải thưởng lớn khác. Với sứ mệnh Phụng sự xã hội, MISA đang nỗ lực mang đến những cải tiến trong công việc cho ngày càng nhiều đơn vị, đóng góp thúc đẩy mạnh mẽ Chương trình chuyển đổi số Quốc gia, hướng tới quốc gia số trong tương lai.

 

Tầm nhìn, sứ mệnh:

Tầm nhìn: Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị. MISA mong muốn trở thành công ty có nền tảng. Phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế.

Sứ mệnh: Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.

 

Các hoạt động hợp tác với Khoa

Với mối quan hệ hợp tác từ năm 2012, hàng năm, MISA phối hợp cùng Trường Đại học Thương mại và Khoa Quản trị nhân lực trong rất nhiều các hoạt động như:

- Tạo cơ hội thực tập sinh, các cơ hội tuyển dụng sinh viên vào MISA làm việc

- Đồng hành cùng cuộc thi chuyên môn dành cho sinh viên

- Tổ chức các chương trình thăm quan, trải nghiệm môi trường doanh nghiệp

- Chia sẻ định hướng nghề nghiệp, kỹ năng mềm cho sinh viên

- Phối hợp xây dựng các tài liệu, bài giảng phục vụ trong môn học Quản trị Nhân lực

- Chuyển giao phần mềm Quản trị nhân sự vào công tác đào tạo

- Tham gia các hội thảo khoa học, các chương trình chuyên môn

- Tham gia góp ý, xây dựng chương trình chuẩn đầu ra, giúp nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên

…………………………..

Hàng năm, các bạn sinh viên Khoa Quản trị nhân lực sẽ có cơ hội được tham gia trải nghiệm MISA TOUR – Tour trải nghiệm thực tế về công tác quản trị nhân lực của MISA và được trực tiếp thao tác trên phần mềm quản trị nhân sự AMIS HRM một trong những phần mềm hỗ trợ công tác Quản trị nguồn nhân lực tối ưu và phổ biến nhất trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. MISA TOUR là hoạt động kết nối đầy ý nghĩa giữa Khoa Quản trị nhân lực và MISA, chương trình không chỉ giúp các bạn sinh viên hình dung được công việc của một người làm nhân sự trong thế giới số hiện nay mà còn mang đến cho các bạn những chia sẻ và những lời khuyên về định hướng nghề nghiệp từ các chuyên gia nhân sự hàng đầu của MISA.

Trong Chương trình Nhà quản trị nhân lực: Tâm & Tài 2023, MISA không chỉ là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình mà còn tham gia vào công tác cố vấn chuyên môn cho các đội thi. Được dẫn dắt bởi các chuyên gia nhân sự của MISA, chắc chắn các bạn sinh viên sẽ tích lũy được rất nhiều kiến thức bổ ích và kĩ năng thực chiến thông qua cuộc thi năm nay.

 

Các vị trí công việc và cơ hội việc làm dành cho sinh viên Khoa Quản trị nhân lực tại MISA

Hiện tại, MISA đang chiêu mộ vị trí Cộng tác viên tuyển dụng với nhiệm vụ:

- Thu hút, tìm kiếm ứng viên tiềm năng qua các kênh Facebook, Zalo, Instagram...

- Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả tuyển dụng

- Tham gia tổ chức các chương trình MISA TOUR, ngày hội việc làm...

- Tham gia hỗ trợ công tác truyền thông thương hiệu tuyển dụng

Yêu cầu:

- Có laptop cá nhân

- Là sinh viên chuyên ngành nhân sự, nhân lực, quản trị kinh doanh...

- Máu lửa, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi

Quyền lợi:

- Được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm về tuyển dụng thời 4.0 như: tìm kiếm ứng viên bằng tool, phát triển tuyển dụng trên các kênh mới (facebook ads, zalo, instagram...)

- Được hỗ trợ học bổng từ 2.000.000 - 4.000.000đ/tháng (lương cứng + thưởng hiệu quả)

- Được hỗ trợ định hướng cố vấn chuyên môn về các đề tài tốt nghiệp liên quan tới tuyển dụng và cung cấp dấu cuối khóa

- Được đăng ký lịch làm việc linh động theo lịch học (tối thiểu 4 buổi/tuần)

- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty hàng đầu về công nghệ.

? Gửi CV ứng tuyển về địa chỉ: hr@han.misa.com.vn

☎️ Liên hệ: 0985 311 996 - Mrs. Hà

 

Cùng học tập kiến thức, trau dồi kĩ năng và rèn luyện phẩm chất của một người làm nhân sự ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường để có thể trở thành thành viên của một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam nhé các bạn sinh viên Khoa U ơi!

 

Ban Truyền thông Khoa Quản trị nhân lực