HOẠT ĐỘNG GIẢNG VIÊN

SEMINAR VỀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ VIẾT BÀI BÁO KHOA HỌC – BUỔI 2

23/11/2022
Trong khuôn khổ các hoạt động nâng cao kĩ năng nghiên cứu khoa học và tăng cường công bố quốc tế cho giảng viên và nghiên cứu sinh, sáng ngày 23/11/2022, Khoa Quản trị nhân lực đã tổ chức buổi trao đổi với chủ đề: “Viết và công bố bài báo khoa học”, tại phòng 1002 nhà P.

Đây là buổi trao đổi thứ hai trong chuỗi dự án “Seminar về phương pháp nghiên cứu và viết bài báo khoa học” do PGS.TS Trần Văn Trang – Trưởng khoa Quản trị nhân lực chủ trì. Buổi trao đổi đã thu hút sự tham gia của toàn thể giảng viên, nghiên cứu sinh Khoa Quản trị nhân lực và giảng viên, nghiên cứu sinh quan tâm của Khoa Quản trị kinh doanh.

 Có thể là hình ảnh về 17 người và trong nhà

 

Tại buổi trao đổi, PGS. TS Trần Văn Trang đã trình bày và giải đáp những khúc mắc trong việc tìm, đánh giá và lựa chọn tài liệu tham khảo là các bài báo uy tín trên các tạp chí khoa học. PGS. TS Trần Văn Trang cũng đưa ra hướng dẫn về cách viết một bài báo khoa học, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong việc gửi và xuất bản bài báo trên các tạp chí có uy tín.

 

Cũng trong buổi trao đổi, TS. Vũ Văn Thịnh – giảng viên Bộ môn Quản trị nhân lực doanh nghiệp đã chia sẻ về quá trình hình thành ý tưởng, xây dựng mô hình và giả thuyết trong nghiên cứu mới nhất của mình cũng như những khó khăn đã gặp phải trong quá trình nghiên cứu.

 

Không có mô tả ảnh. 

Buổi trao đổi đã diễn ra tốt đẹp và tạo tiền đề cho các buổi trao đổi tiếp theo của chuỗi dự án. Khoa Quản trị nhân lực hoan nghênh quý thầy cô, nghiên cứu sinh, nhà nghiên cứu quan tâm tham gia vào các buổi trao đổi tiếp theo.