HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

MISA TOUR - THAM QUAN VĂN PHÒNG MISA HÀ NỘI

25/11/2022
Trong khuôn khổ Chương trình “HR TOUR 2022”, sáng ngày 25/11/2022 Khoa Quản trị nhân lực – Trường Đại học Thương mại kết hợp cùng Công ty Cổ phần Misa tổ chức “MISA TOUR” với chuyến tham quan thực tế tại Văn phòng đại diện Misa Hà Nội .

Trong chuyến tham quan này, về phía Khaa Quản trị nhân lực có sự tham dự của PGS. TS Trần Văn Trang – Trưởng Khoa Quản trị nhân lực, TS Phạm Thị Thanh Hà – Phó trưởng khoa Quản trị nhân lực và ThS Bùi Khánh Linh – Giảng viên Khoa Quản trị nhân lực cùng hơn 60 sinh viên K57U của Khoa Quản trị nhân lực.

 Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'I w MISA KHÁCH KHÁCH THÍCH YÊU KHÁCH CHIA SẼ 4 OUI EART'

 

Về phía Công ty Cổ phần Misa có sự tham dự của Đại diện công ty là trưởng các phòng, ban và toàn bộ nhân viên tại Trụ sở Ngoại Giao đoàn của Công ty Cổ phần MISA.

 

Tham dự chương trình ngày hôm nay, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội được tham quan không gian văn phòng làm việc mở của MISA, mà còn được tìm hiểu thực tế về công tác quản trị nhân lực của Công ty và trải nghiệm trực tiếp phần mềm quản trị nhân sự AMIS HRM – một trong những phần mềm hỗ trợ công tác Quản trị nguồn nhân lực tối ưu và phổ biến nhất trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

 

Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được lắng nghe những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, về nghề nhân sự của chị Bùi Ngọc Hà – Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực Công ty Cổ phần MISA và được chị giải đáp những thắc mắc về cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tại MISA.

 Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà

 

Buổi tham quan diễn ra sôi nổi đã giúp các bạn sinh viên mở rộng kiến thức về ngành và xu hướng chuyển đổi số, ứng dụng phần mềm trong công tác Quản trị nhân lực hiện nay.

 

Chương trình “MISA TOUR” kết thúc thành công tốt đẹp. Xin chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần MISA đã hõ trợ và đồng hành cùng Khoa Quản trị nhân lực để các bạn sinh viên được tham quan và trải nghiệm thực tế đầy thú vị và bổ ích.

 Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

 

Chúc cho Công ty Cổ phần MISA phát triển ngày càng vững mạnh và hi vọng rằng Misa sẽ tiếp tục đồng hành cùng Khoa Quản trị nhân lực trong các hoạt động đào tạo và hướng nghiệp trong thời gian tới.