HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

LỄ BẾ GIẢNG ĐỢT 1 KHÓA 55, KHÓA CŨ VÀ CHƯƠNG TRÌNH 2 - KHOA QUẢN TRỊ NHÂN LỰC

19/02/2023
Chiều ngày 18/02/2023, tại Hội trường H1, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng dành cho sinh viên Khóa 55 hệ Đại học chính quy tốt nghiệp đợt 1 và sinh viên khóa cũ các ngành Quản trị nhân lực, ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Quản trị Khách sạn, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

             Đến dự buổi lễ bế giảng, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS. Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS. Nguyễn Thị Minh Nhàn - Trưởng phòng QLKH – Nguyên Trưởng khoa Quản trị nhân lực, TS. Trần Thị Bích Hằng - Trưởng phòng QLĐT, PGS, TS. Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng ĐN&TT, ThS. Phạm Quang Hải - Phó trưởng phòng CTSV, ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Phó trưởng phòng KT & ĐBCLGD.

 

    Về phía các Khoa chuyên ngành có sự hiện diện của PGS, TS. Trần Văn Trang - Trưởng khoa Quản trị nhân lực, PGS, TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng - Trưởng khoa Khách sạn - Du lịch, TS. Nguyễn Thị Lan Phương - Trưởng khoa Tiếng Anh, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa Quản trị nhân lực, Khoa Khách sạn – Du lịch, Khoa Tiếng Anh.

 

    Và quan trọng nhất, là sự có mặt của gần 150 bạn sinh viên Khoa Quản trị nhân lực, Khoa Khách sạn Du lịch, Khoa Tiếng Anh cùng gia đình, người thân và bạn bè tại buổi lễ trao bằng đầy cảm xúc ngày hôm nay.

 Có thể là hình ảnh về trong nhà

  

  Tại buổi lễ, TS. Vũ Lan Hương – Phó Trưởng Khoa Khách sạn – Du lịch, đã thay mặt Nhà trường đọc báo cáo tổng kết Khóa 55 với rất nhiều những thành công mà chúng ta đã đạt được. K55 là một khóa đặc biệt, trải qua hai năm dịch bệnh, một nửa thời gian học tập của các bạn sinh viên là ngồi trước màn hình máy tính, với những khó khăn và thách thức khi phải học tập trực tuyến suốt một thời gian dài, tấm bằng cử nhân mà các bạn dành được ngày hôm nay là thành quả cho những nỗ lực đáng ghi nhận, không chỉ là của các bạn sinh viên mà còn là sự nỗ lực của gia đình và Nhà trường, đã luôn đồng hành cùng các bạn và san sẻ những khó khăn. TS. Vũ Lan Hương đã gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục phát triển và đạt được những thành công trong tương lai. TS. Vũ Lan Hương cũng nhấn mạnh rằng, Trường Đại học Thương mại sẽ luôn chào đón các cựu sinh viên quay trở lại, tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn và sẽ luôn là một nơi mà các cựu sinh viên có thể cảm thấy yên tâm khi cần sự hỗ trợ.

 

    Thay mặt cho toàn thể các bạn sinh viên được trao bằng tốt nghiệp tại buổi lễ ngày hôm nay, sinh viên Bùi Thị Mỹ Linh – lớp K55U4 đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục của Trường Đại học Thương mại cũng như gửi lời tri ân đến gia đình, người thân và bè bạn đã dìu dắt, nâng đỡ trong suốt quãng thời gian học tập tại đây. Trường Đại học Thương mại đã mang đến cho các bạn sinh viên những kỷ niệm vô giá và những trải nghiệm quý giá. Các tân cử nhân đã học hỏi được rất nhiều kỹ năng và kiến thức, cũng như có cơ hội được tiếp xúc, được kết nối với các giảng viên và bạn bè đồng trang lứa đầy tài năng.

 

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

 

    Trong số 81 sinh viên chuyên ngành Quản trị nhân lực doanh nghiệp – ngành Quản trị nhân lực được trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay có 50 sinh viên được khen thưởng, trong đó có 14 sinh viên được Khen thưởng toàn diện, 33 sinh viên được Khen thưởng học tập và 3 sinh viên được Khen thưởng công tác. Các bạn là niềm tự hào của Khóa 55 Khoa Quản trị nhân lực .

 

   Khoác lên mình chiếc áo cử nhân, cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp đại học, các tân cử nhân không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào. Đây chắc chắn là một trong số những dấu ấn đẹp đẽ nhất về nơi các bạn đã trưởng thành và luôn nỗ lực từng ngày để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'NHIỆT LIỆT CHÚC MỪNG CÁC TÂN CỬ NHÂN KHäA 55, KHÃA CŨ VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ HOÀN THÀNH XUẤT SẮC KHäA HỌC'

 

   Ngoài nền tảng tri thức được trang bị đầy đủ và cập nhật trên giảng đường, các sinh viên tốt nghiệp từ Khoa Quản trị nhân lực còn được rèn luyện và trau dồi các kỹ năng chuyên môn, thông qua các chương trình thực tế tại các doanh nghiệp, đảm bảo khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc chuyên nghiệp của ngành, đáp ứng được yêu cầu của xã hội sau khi tốt nghiệp 

 

    Nhà trường và Khoa Quản trị nhân lực hoàn toàn tin tưởng các tân cử nhân sẽ sớm thực hiện được hoài bão, hiện thực hóa được ước mơ và cống hiến nhiều hơn cho đất nước, góp phần khẳng định bản thân và tên tuổi của Khoa Quản trị nhân lực Trường Đại học Thương mại.

 

Buổi lễ bế giảng đã thành công tốt đẹp trong niềm hạnh phúc của các Tân cử nhân, niềm tự hào của các bậc phụ huynh và niềm vui hân hoan của các thầy cô giáo.