CLB HRC

HRC TMU - CÂU LẠC BỘ NHÂN SỰ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

05/03/2023

[Giới thiệu HRC TMU - Câu lạc bộ Nhân sự Đại học Thương mại]

✨ Câu lạc bộ Nhân sự Trường Đại học Thương mại (tên viết tắt HRC-TMU) được thành lập ngày 02/03/2013. Là CLB duy nhất hoạt động trong lĩnh vực Nhân sự trực thuộc Trường Đại học Thương Mại và dưới sự bảo trợ của Khoa Quản Trị Nhân Lực. HRC luôn cung cấp cho sinh viên Quản trị nhân lực nói riêng và sinh viên nói chung những kiến thức và kỹ năng liên quan tới Nghề Nhân sự, mở rộng quan hệ và tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu, học hỏi với anh chị trong cộng đồng Nhân sự Doanh nghiệp, cung cấp các cơ hội thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

 

Tầm nhìn: Trở thành CLB hoạt động hiệu quả nhất trong lĩnh vực Nhân sự tại Trường Đại học Thương Mại. Là sân chơi đúng nghĩa giúp các bạn sinh viên tìm hiểu và tiếp cận Nghề Nhân Sự ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

 

? Với Sứ mạng:

– Cung cấp cho sinh viên QTNL nói riêng và sinh viên nói chung những kiến thức và kỹ năng liên quan tới Nghề Nhân sự .

– Mở rộng quan hệ và tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu, học hỏi  với anh chị trong cộng đồng Nhân sự Doanh nghiệp.

– Cung cấp các cơ hội thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

 

? Văn hóa tại CLB: TÔN TRỌNG, CHỦ ĐỘNG, CHO VÀ NHẬN

Tồn tại và luôn đồng hành với mỗi bước đi của CLB là 3 nét văn hóa đặc trưng mà mỗi thành viên HRC-TMU luôn trân trọng, phát huy và giữ gìn…đó là văn hóa “CHỦ ĐỘNG”, “TÔN TRỌNG”, “CHO VÀ NHẬN”. 

 

? “TÔN TRỌNG” muốn nhận được sự tôn trọng, bạn cần biết tôn trọng trước, tôn trọng bản thân, tôn trọng gia đình, tôn trọng đội nhóm, tập thể,.... Có tôn trọng thì mọi mối quan hệ mới bền chặt, vững chắc.

? “CHỦ ĐỘNG” - không biết thì hỏi, muốn giỏi thì phải chủ động hỏi...không giấu dốt, luôn mạnh dạn trình bày quan điểm, ý kiến nếu không hiểu. Không chỉ chủ động hỏi trong quá trình học tập và sinh hoạt, mà các bạn còn chủ động trong mọi phương diện: chủ động trong giao tiếp, chủ động hoàn thành công việc, chủ động tham gia các buổi học, hội thảo…vv.

? “CHO VÀ NHẬN”, nếu bạn muốn nhận được một điều gì đó thì hãy chủ động cho đi trước đã…cái mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn cái mà bạn nghĩ. Luôn cống hiến hết mình với CLB, cho đi tình yêu, nhiệt huyết và đam mê…nhưng đổi lại các thành viên HRC-TMU nhận được thật nhiều thứ: đó là tình yêu mới với những con người mới, chúng mình sống và chia sẻ với nhau như một đại gia đình, nhận được rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức từ trong học tập đến trong cuộc sống…và hơn thế nữa…đến với HRC-TMU các thành viên yêu nhân sự mới thực sự được “cháy” và cống hiến khi là chính mình.

✨ Mỗi một thành viên trong đại gia đình HRC-TMU luôn có ý thức và nỗ lực tự phấn đấu, tự vươn lên…chưa bao giờ ngừng “Đập”, luôn có khát vọng bay cao bay xa góp phần xây dựng câu lạc bộ ngày một vững mạnh, tiến xa hơn, hoàn thiện hơn và chuyên nghiệp hơn. Sức trẻ cùng với bầu nhiệt huyết sục sôi đã làm nên HRC-TMU tri thức, năng động và tự tin…

 

Về Cơ cấu tổ chức: HRC-TMU hiện nay hoạt động theo mô hình trực tuyến chức năng, gồm 4 ban:

– Ban Sự kiện

– Ban Truyền thông - Đối ngoại

– Ban Đào tạo

– Ban Nhân sự

 

Trong những năm vừa qua, CLB đã tham gia nhiều hoạt động, sự kiện của Khoa, của Trường như:

? Đồng BTC cuộc thi “Nhà quản trị tâm và tài” cùng Khoa Quản trị nhân lực, Trường Đại học Thương mại

? Hỗ trợ Khoa tổ chức ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Quản trị nhân lực U’s Day 

? Hỗ trợ công tác Tổ chức nhập học cho sinh viên và chào tân sinh viên các khóa

? Tổ chức các chương trình Talkshow, Webinar, Workshop và các đào tạo mở rộng về những kỹ năng làm việc cho sinh viên cũng như về những định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

?Bên cạnh đó, HRC-TMU còn là cầu nối giữa sinh viên - sinh viên và sinh nghiệp - doanh nghiệp, khi đem đến nhiều cơ hội thực tập và việc làm hấp dẫn tại các doanh nghiệp uy tín trên địa bàn.

 

? Với slogan “NO TRAIN, NO GAIN - Không rèn luyện, không gặt hái”, HRC-TMU sẽ luôn là lựa chọn đúng đắn, là mái nhà chung để các thành viên cùng phát triển, học tập, gắn kết và cống hiến hết mình, cùng nhau đưa HRC-TMU trở thành CLB sinh viên lớn mạnh trong ngành Nhân sự.

-----------------------------------------

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Câu lạc bộ Nhân sự Đại học Thương mại

Fanpage: https://www.facebook.com/HRC.TMU

Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/HrcTmukenhthongtintuyendung

Email: hrctmu@gmail.com

Hotline: 0967.418.753 (Ms Hoa)