CHI BỘ

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA QUẢN TRỊ NHÂN LỰC NHIỆM KỲ 2022 - 2025

09/11/2022

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA QUẢN TRỊ NHÂN LỰC NHIỆM KỲ 2022 - 2025
☀️ Sáng ngày 25/8/2022, tại H3, được sự phân công của Đảng ủy Trường Đại học Thương mại, Chi Bộ Khoa Quản trị nhân lực đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ điểm.
.................................................
☀️ Đến dự và chỉ đạo Đại hội có:
? PGS.TS. Nguyễn Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng
?PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng
? PGS.TS Hà Văn Sự - UVBTV - Phó Hiệu trưởng
? PGS.TS Phan Thị Thu Hoài – UVBTV – Trưởng khoa Marleting
Và các đồng chí trong BCH Đảng bộ Trường Đại học Thương mại
? Đại hội cũng được tiếp đón 33 đồng chí Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Trường Đại học Thương mại và các đồng chí chuyên viên Văn phòng Đảng ủy.
..............................................
☀️ Sau ½ ngày làm việc nghiêm túc, Đại hội đã:
(1) Tổng kết công tác lãnh đạo nhiệm kỳ 2020 - 2022; Quyết định phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025 của Chi bộ Khoa Quản trị nhân lực;
(2) Bầu Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí
? PGS.TS Nguyễn Thị Minh Nhàn- Bí thư Chi bộ
?TS. Đinh Thị Hương - Phó Bí thư Chi bộ
? TS. Nguyễn Thị Liên - Chi ủy viên
................................................
☀️ Đồng chí PGS.TS. Nguyễn Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo và chúc mừng Đại hội đã khẳng định, Chi bộ Khoa Quản trị nhân lực trong nhiệm kỳ vừa qua đã lãnh đạo, chỉ đạo tốt tất cả các mặt công tác, các chỉ tiêu về công tác xây dựng Đảng, xây dựng đội ngũ lãnh đạo, công tác chuyên môn đề ra trong phương hướng nhiệm kỳ 2020 -2022 đều đạt và vượt mức kế hoạch, đặc biệt là lãnh đạo công tác chuyên môn. Chi bộ Khoa Quản trị nhân lực là một trong các Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu của Đảng bộ. Chi bộ cũng cần có biện pháp khắc phục hạn chế dựa trên nguyên nhân đã được nhận diện. Đồng thời, nêu lên những vấn đề quan trọng, cấp thiết cần đặt trọng tâm trong công tác Chi bộ nhiệm kỳ 2022- 2025.
☀️ Phát biểu bế mạc đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhàn – Bí thư Chi bộ thay mặt Đoàn chủ tịch đã nêu rõ: “Đại hội giao trách nhiệm và đặt niềm tin vào Cấp ủy nhiệm kỳ mới sẽ phát huy năng lực, trách nhiệm đưa Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và các chỉ tiêu đề ra trong phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ và Nghị quyết của Chi bộ đã được Đại hội thông qua, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội lần thứ III, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Thương mại lần thứ XXV - nhiệm kỳ 2020-2025, các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy cấp trên”.
☀️ Kết thúc Đại hội đồng chí Nguyễn Hoàng Việt – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy đã đánh giá, Đại hội Chi bộ Khoa Quản trị nhân lực được chuẩn bị nghiêm túc, tổ chức bài bản. Đại hội đã thành công tốt đẹp. Từ Đại hội này, các Chi bộ cần rút kinh nghiệm với các khâu trọng yếu bao gồm: Công tác chuẩn bị nhân sự; Các văn kiện và tài liệu Đại hội; Công tác tổ chức, khánh tiết… tránh tư tưởng chủ quan trong tổ chức Đại hội vào thời gian tới.