ĐỐI TÁC DOANH NGHIỆP

ĐỐI TÁC

CVI Pharma – Nhà tài trợ vàng cho các hoạt động đầy ý nghĩa của Khoa Quản trị nhân lực

08/04/2023
CVI Pharma là một trong những đối tác doanh nghiệp thường xuyên tài trợ cho các chương trình và hoạt động của Khoa Quản trị nhân lực. Với mong muốn góp phần tạo dựng ra các sân chơi bổ ích và lí thú cho thế hệ sinh viên trẻ, CVI Pharma đã mang đến rất nhiều những giải thưởng thú vị cho sinh viên Khoa Quản trị nhân lực.

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM CVI

 

Trụ sở chính: Lô đất CNI – 08B-3 KCN công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà Comatce, số 61 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 36686938

Website: https://cvi.vn/

Email: info@cvi.vn

Người đại diện: Phan Văn Hiệu

 

 

Quá trình hình thành và phát triển:

Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CVI được thành lập nên từ niềm khát khao cháy bỏng, mang lại những thành tựu lớn của khoa học công nghệ trên thế giới ứng dụng cho nền dược phẩm nước nhà của hai cựu sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội – ông Phan Văn Hiệu và ông Nguyễn Trường Thành vào năm 2013. Nhận thức được giá trị cốt lõi của nguồn dược liệu quý trong nước từ sớm, hai dược sĩ trẻ đã không ngần ngại khởi nghiệp, biến những kế hoạch nghiên cứu thảo dược đang còn dở dang trở thành dòng sản phẩm có sức cạnh tranh tương đối lớn trên thị trường.

Bước chân đầu tiên của con đường khởi nghiệp chính là thành công đầu tiên trong nghiên cứu cây nghệ vàng – phát triển hoạt chất Curcumin dựa vào công nghệ Nano và gặt hái được nhiều thành công lớn. Bên cạnh việc chuyển giao công nghệ và được ứng dụng rộng rãi trong nước, công ty còn được các nước tiên tiến khác như Mỹ, Đài Loan cấp bằng sáng chế từ việc đánh thức tiềm năng dược liệu quý ngàn năm, cho thấy tốc độ phát triển vượt bậc trong khoảng thời gian mơ ước.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CVI đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng cao quý, cũng như sự tín nhiệm của bệnh nhân trong và ngoài nước. Từ năm 2017 – 2018, công ty liên tục chuyển mình để “bắt kịp ra biển lớn”, tái cấu trúc hệ thống quản trị theo hướng đi mới cũng như xây dựng thêm các nhà máy, khu công nghiệp, thậm chí là mua lại Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long vào năm 2018 để xúc tiến quá trình phân phối và sản xuất thuốc.

Đi cùng với sự phát triển của thị trường dược phẩm trên toàn thế giới, dù còn rất nhiều khó khăn và thách thức đang ở trước mắt, tuy nhiên với tiêu chí chính “Nâng tầm thảo dược Việt”, Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CVI vẫn luôn nỗ lực cố gắng để mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với cộng đồng. Đặt mục tiêu an sinh xã hội là nền tảng cho sự phát triển bền vững, từng mảnh ghép của công ty luôn hăng hái xây dựng, bên cạnh đó cũng đồng hành cùng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình thiện nguyện, truyền thêm ngọn lửa khát vọng sống cho những bệnh nhân không may với bệnh tật.

 

Tầm nhìn, sứ mệnh:

Tầm nhìn: Đi cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp dược phẩm, Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CVI luôn mang trong mình tầm nhìn định hướng đi đầu trong việc sản xuất, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong từ sản phẩm. Từ đó, nâng cao được giá trị và độ uy tín của doanh nghiệp, ngày càng mở rộng độ phủ sóng các sản phẩm của mình ra toàn thế giới.

Sứ mệnh: Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CVI luôn nỗ lực để gắn kết tinh hoa từ nguồn dược liệu cổ truyền cùng thành quả của y học hiện đại, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Toàn bộ lực lượng cán bộ và công nhân viên trong công ty đều tuân thủ chấp hành theo sứ mệnh, coi sự chăm sóc cả về sức khỏe lẫn tinh thần của bệnh nhân đều là tâm điểm, gắn liền sự phát triển xã hội với lợi ích đạt được của công ty.

 

Các hoạt động hợp tác với Khoa

-       Tài trợ cho các chương trình, cuộc thi chuyên môn dành cho sinh viên Khoa Quản trị nhân lực;

-       Cung cấp cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên Khoa Quản trị nhân lực tại CVI Pharma;

-       Tham gia đóng góp ý kiến và trao đổi tại các buổi tọa đàm, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên;

……………………………………………………

Trong thời gian tới, CVI Pharma và Khoa Quản trị nhân lực sẽ triển khai thực hiện nhiều hơn các chương trình hợp tác nhằm mang lại cho sinh viên các cơ hội thực tập và làm việc tại CVI Pharma cũng như các hoạt động tham quan thực tế về công tác quản trị nhân sự tại doanh nghiệp.

 

Khoa Quản trị nhân lực, xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã hỗ trợ và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi mong rằng, trong thời gian tới, Khoa Quản trị nhân lực sẽ tiếp tục được hợp tác cùng CVI Pharma trong các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo người học, qua đó tạo ra được một nguồn lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong thời gian tới.

 

Ban Truyền thông Khoa Quản trị nhân lực