U XANH

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN NẮNG ẤM LÂM SƠN - CHUYẾN ĐI ĐẦY ẮP TIẾNG CƯỜI VÀ NIỀM HY VỌNG

22/01/2024
Ngày 20/01/2024, sau gần 02 tháng chuẩn bị, lên kế hoạch và kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà tài trợ và các tấm lòng hảo tâm, Công đoàn Khoa Quản trị nhân lực và Đội thanh niên xung kích U Xanh đã mang đến "Nắng ấm" cho người dân xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn trong những ngày lạnh giá nhất của mùa đông năm nay.
"Nắng Ấm" là chương trình thiện nguyện được tổ chức hằng năm bởi Công đoàn Khoa Quản trị nhân lực và Đội thanh niên xung kích U Xanh. Năm nay, điểm đến của thầy và trò Khoa Quản trị nhân lực là Trường Tiểu học – THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn - là trường thuộc xã vùng 3, vùng đặc biệt khó khăn của huyện Chi Lăng. Trường có 163 học sinh, tất cả đều là con em đồng bào Tày, Nùng, trong đó có 116 em học sinh nghèo vượt khó. Cảm thông và thấu hiểu phần nào sự khó khăn của các em học sinh, với truyền thống tương thân tương ái sâu sắc, mùa đông này, Công đoàn Khoa Quản trị nhân lực, Đội thanh niên xung kích Khoa Quản trị nhân lực quyết tâm cùng chung tay để mang sự ấm áp đến với các em học sinh nơi đây.
 
 
Sau gần 02 tháng triển khai và kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng, Công Đoàn Khoa Quản trị nhân lực và U Xanh đã nhận được sự tài trợ và đóng góp của Công ty Cổ phần AI, Công ty Cổ phần Xây dựng IMPER Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ GlobalSale, Phụ huynh và các em học sinh Lớp 4CAM1 - Trường Hà nội Westminster School, thầy cô cùng các bạn sinh viên, cựu sinh viên Khoa Quản trị nhân lực và các mạnh thường quân khác, cả về tài chính, thực phẩm, quần áo ấm, sách vở, đồ dùng thiết yếu và các nguồn lực khác, đặc biệt là sức trẻ và sự nhiệt huyết, tận tâm của các thành viên U Xanh.
 
 
Đúng như tên gọi của chương trình, đặt chân tới Lâm Sơn trong một ngày trời trở gió lạnh buốt, thầy và trò Khoa Quản trị nhân lực đã mang đến niềm vui, tiếng cười, sự ấm áp và hy vọng cho người dân nơi đây với những món quà thiết thực. Hành trình kéo dài hàng giờ trên đường đến xã Lâm Sơn đã không ngăn được niềm phấn khởi trong lòng mỗi thành viên tham gia. "Nắng ấm" không chỉ đơn thuần là những món quà vật chất, mà còn là sự gắn kết tình cảm, niềm tin và hy vọng cho cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, bằng những hoạt động thực mang lại giá trị thực, Khoa Quản trị nhân lực sẽ góp phần khơi dậy những giá trị nhân văn và tạo ra một sự lan tỏa tích cực cho cộng đồng.
 
 
Chuyến đi thiện nguyện đầy ý nghĩa của U Xanh cùng Công đoàn Khoa Quản trị nhân lực đã thành công tốt đẹp và để lại những kỉ niệm, những dấu ấn đáng nhớ trong lòng thầy trò Khoa Quản trị nhân lực và người dân xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Khoa Quản trị nhân lực xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Đội tình nguyện U Xanh và Công đoàn Khoa đã cùng phối hợp và tham gia vào chương trình "Nắng ấm". Sự đoàn kết, tình nguyện và tâm huyết của các thành viên đã tạo nên một sức mạnh lớn để chúng ta vượt qua mọi khó khăn và mang đến niềm vui cho cộng đồng.
 
Đặc biệt, Khoa Quản trị nhân lực xin được gửi lời cảm ơn đến những nhà tài trợ:
- Công ty Cổ phần AI,
- Công ty Cổ phần Xây dựng IMPER Việt Nam
- Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ GlobalSale
- Phụ huynh và các em học sinh Lớp 4CAM1 - Trường Hà nội Westminster School
- Và những cá nhân, tổ chức khác đã hỗ trợ chúng tôi về tài chính, vật chất và các nguồn lực.
 
Nhờ có sự đóng góp của các bạn, chúng tôi đã có thể thực hiện chương trình "Nắng ấm" một cách thành công và mang lại giá trị thiết thực cho người dân và các em học sinh tại xã Lâm Sơn. Và cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Sự chào đón, sự ấm áp và lòng mở cửa của người dân nơi đây đã làm cho chuyến đi của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.
 
Mong rằng sự thành công của chuyến hành trình năm nay sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Công đoàn Khoa Quản trị nhân lực và Đội thanh niên xung kích U Xanh để tiếp tục thực hiện những dự án thiện nguyện có ý nghĩa, đem lại niềm vui, niềm hy vọng cho cộng đồng xung quanh, tiếp nối truyền thống tương thân, tương ái của thầy và trò Khoa Quản trị nhân lực.
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong chuyến đi đầy ý nghĩa này nhé!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thông tin và những hình ảnh đẹp của chuyến đi được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Báo Pháp Luật Việt Nam: https://baophapluat.vn/media/dem-nang-am-ve-lam-son-post12137.html
 
Ban Truyền thông Khoa Quản trị nhân lực