ĐỐI TÁC DOANH NGHIỆP

ĐỐI TÁC

CANIFA và Khoa Quản trị nhân lực – Cởi mở, công bằng và cùng tăng trưởng

08/04/2023
Công ty Cổ phần Canifa là một trong những đối tác doanh nghiệp quan trọng và có nhiều đóng góp trong hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động ngoại khóa và hỗ trợ sinh viên của Khoa Quản trị nhân lực – Trường Đại học Thương mại. Hãy cùng Khoa U tìm hiểu về Canifa và khám phá cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên tại một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực may mặc của Việt Nam nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CANIFA

Trụ sở chính: Số 688, Đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Địa chỉ liên hệ: Phòng 301 Tòa nhà GP Invest,
170 La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 24 – 7303 0222

Người đại diện: Đoàn Thị Bích Ngọc

 

Quá trình hình thành và phát triển:

Ra đời năm 2001, tới nay Canifa đánh dấu hành trình hơn 20 năm khoác lên niềm vui mặc đẹp mỗi ngày cùng hàng triệu người tiêu dùng. Canifa chính là một trong những thương hiệu thời trang Việt tiên phong trên thị trường. Với nguyên tắc làm việc hàng đầu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Canifa luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến sản phẩm và dịch vụ, nhằm đem lại trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng. Canifa tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.

Canifa cũng đã xây dựng và theo đuổi các giá trị cốt lõi là “Tôn trọng – Sáng tạo – Can đảm – Chính trực – Chia sẻ” để xây dựng một tổ chức chuyên nghiệp, bài bản với đội ngũ nhân sự có năng lực và hiệu suất cao. Bên cạnh đó, Canifa luôn kỳ vọng trở thành doanh nghiệp hướng đến cộng đồng, tích cực đóng góp cho hoạt động xã hội và chia sẻ những tri thức, kinh nghiệm đã tích lũy được trong hơn 20 năm qua để đóng góp và hướng tới một xã hội phát triển, thịnh vượng.

 

Tầm nhìn, sứ mệnh:

Tầm nhìn: Canifa mong muốn trở thành Thương hiệu thời trang hàng đầu tại thị trường Việt Nam và khu vực.

Sứ mệnh: Mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.

 

Quy mô lao động, đặc điểm môi trường làm việc

-             Quy mô lao động khoảng 800 nhân sự

-             Môi trường làm việc sáng tạo, trẻ trung, năng động. Văn hóa công ty đề cao sự minh bạch, tính dân chủ, tôn trọng con người; tạo điều kiện cho đổi mới liên tục.

-             Nguyên tắc làm việc hướng đến mục tiêu, vận hành theo quy trình.

-             Phong cách lãnh đạo phối hợp giữa hướng đến nhiệm vụ/kết quả và hướng đến con người.

 

Quy mô doanh thu, đặc điểm hoạt động kinh doanh

Canifa đạt được mức doanh thu hàng nghìn tỉ đồng và tăng trưởng hàng năm khoảng 20% - 30% với hệ thống lên đến hơn 100 cửa hàng bán lẻ do công ty sở hữu và các đại lý trên khắp cả nước.

Các hoạt động hợp tác với Khoa

Với mong muốn tạo dựng quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy, Khoa Quản trị nhân lực Trường Đại học Thương Mại và Công ty cổ phần Canifa luôn sẵn sàng cùng nhau chia sẻ kiến thức, kỹ năng, cũng như hỗ trợ trong các hoạt động đào tạo, tư vấn giải pháp quản trị nhân lực,… đặc biệt là công tác tăng cường trải nghiệm thực tế cho sinh viên tại doanh nghiệp và mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn,…qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động, quảng bá hình ảnh và vị thế của mỗi bên.

Trong Chương trình Nhà quản trị nhân lực: Tâm & Tài 2023 năm nay, Canifa là nhà tài trợ vàng của chương trình với rất nhiều hỗ trợ về các giải thưởng thú vị. Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên gia nhân sự của Canifa còn trực tiếp tham gia cố vấn chuyên môn cho các đội thi nữa đó. Với sự trợ giúp và những chia sẻ quý báu từ các anh chị chuyên gia nhân sự của Canifa, chắc chắn phần trình bày của các đội thi năm nay sẽ rất hấp dẫn với nhiều ví dụ thực tế.

Các vị trí công việc và cơ hội việc làm dành cho sinh viên Khoa Quản trị nhân lực tại Canifa

1.      Đối tác nhân sự (HRBP)

HRBP là viết tắt của cụm từ Human Resource Business Partner – Đối tác nhân sự chiến lược kinh doanh. Được xem như một trong những vị trí “đầu não” của doanh nghiệp, HRBP có nhiệm vụ liên kết các phòng ban để thúc đẩy nhân sự phát triển, tạo ra nguồn lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Ngày nay, HRBP có vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự đều cho rằng HRBP có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và tồn tại của mỗi công ty.

Công việc của một HRBP tại Canifa:

-          Tham gia thiết kế dòng công việc, sơ đồ tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban.

-          Hoạch định và kiểm soát định biên nhân sự, các nguồn lực cần có, ngân sách các bộ phận trong ngắn và dài hạn.

-          Triển khai chương trình đánh giá hiệu quả công việc, đánh giá năng lực, đánh giá hành vi người lao động.

-          Đề xuất và hỗ trợ triển khai các giải pháp thúc đẩy hiệu suất làm việc.

-          Đề xuất và phối hợp triển khai các chương trình đào tạo của các bộ phận.

-          Triển khai các chương trình phát triển (talent pool, succession planning).

-          Giải quyết quan hệ lao động, xử lý khen thưởng & kỷ luật.

-          Báo cáo hiệu quả sử dụng nhân sự.

 

2.      Trưởng phòng đào tạo:

Trưởng phòng đào tạo là người tổ chức và quản lý các chương trình đào tạo, tập huấn trong một tổ chức, doanh nghiệp nhằm mục đích nâng cao kỹ năng cho nhân viên.

Trưởng phòng đào tạo Canifa sẽ thực hiện những công việc gì?

-          Xây dựng quy chế, quy định, và quy trình triển khai, quản lý các hoạt động đào tạo.

-          Xây dựng khung năng lực cho các vị trí trên toàn công ty.

-          Phân tích nhu cầu đào tạo và xây dựng chiến lược và kế hoạch đào tạo.

-          Xây dựng các chương trình và nội dung đào tạo.

-          Xây dựng hệ thống đào tạo gồm các hình thức đào tạo đa dạng (lớp học truyền thống, elearning, OJT, luân chuyển, giao thêm các công việc thách thức, …)

-          Tổ chức các chương trình đào tạo và thực hiện đánh giá kết quả đào tạo.

-          Báo cáo hiệu quả đào tạo.

-          Triển khai các chương trình đào tạo leadership, phát triển cá nhân (IDP), Triển khai các chương trình talent pool, succession planning

 

Các cơ hội việc làm khác:

Nếu như chưa tìm được công việc yêu thích, các bạn sinh viên Khoa U có thể tiếp tục tìm kiếm và thử sức ở những cơ hội việc làm khác tại Canifa qua link dưới đây nhé: https://canifa.com/tuyen-dung/

Khoa Quản trị nhân lực – Trường Đại học Thương mại rất cảm kích sự hỗ trợ và hợp tác của Canifa trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, trao đổi kiến thức, trải nghiệm thực tế và cung cấp cơ hội việc làm cho sinh viên. Chúng tôi hy vọng rằng, Khoa Quản trị nhân lực – Trường Đại học Thương mại và Canifa sẽ luôn là những đối tác tin cậy, hợp tác cùng nhau phát triển dựa trên tinh thần “Cởi mở - Công bằng – Cùng tăng trưởng”. 

 

                                                                                    Ban Truyền thông Khoa Quản trị nhân lực