ĐẠI HỌC

Cẩm nang Chương trình Đào tạo Chính quy 2024

29/02/2024
Cẩm nang chương trình đào tạo Đại học chính quy là ấn phẩm được phát hành thường niên của Trường ĐH Thương mại, nhằm mang đến những thông tin mới nhất và chính xác nhất đến các bạn thí sinh và quý phụ huynh về các chương trình đào tạo hiện đang được triển khai trong năm tuyển sinh 2024-2025.

Trường Đại học Thương mại được thành lập năm 1960, là trường đại học chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo. Hiện có trên 20.000 sinh viên và học viên đang theo học tại các chương trình đào tạo đại học và sau đại học tại trường.

 

 

Năm học 2024-2025, Trường ĐH Thương mại tuyển sinh 27 chương trình đào tạo đại học hệ chuẩn, bao gồm các chuyên ngành thuộc các lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, Thương mại điện tử, Kế toán - Kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Luật thương mại, Ngôn ngữ thương mại, Quản trị nhân lực,....

 

 

Chương trình đào tạo hệ chuẩn chuyên ngành Quản trị nhân lực doanh nghiệp của Trường ĐH Thương mại (Mã số tuyển sinh: TM23) là một trong những chương trình đào chuyên sâu về ngành Quản trị nhân lực uy tín nhất hiện nay. Điểm chuẩn 3 năm gần nhất của chương trình đều nằm trong Top 3 những trường đại học có điểm chuẩn ngành Quản trị nhân lực cao nhất cả nước.

 

Bên cạnh chương trình đào tạo hệ chuẩn, Trường ĐH Thương mại đã triển khai Chương trình đào tạo định hướng chuyên sâu nghề nghiệp quốc tế (IPOP) cho 8 chuyên ngành, với chương trình học được thiết kế giảng dạy bằng ngoại ngữ (Tiếng Anh) cho các môn học chuyên ngành, một số học phần chuyên môn được giảng dạy bởi giảng viên là những chuyên gia làm việc tại các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, đồng thời tăng cường hơn nữa các cơ hội kết nối, trải nghiệm thực tế và cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên theo học CTĐT IPOP.

 

 

CTĐT Quản trị nhân lực doanh nghiệp Định hướng chuyên sâu nghề nghiệp quốc tế được thiết kế nhằm đào tạo Cử nhân Quản trị nhân lực nắm vững kiến thức liên ngành về kinh tế - kinh doanh; có tư duy hệ thống và kiến thức toàn diện về quản trị nhân lực; thành thạo kỹ năng nghề nhân sự, có khả năng chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề chuyên môn về nhân sự; Có khả năng cập nhật và ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt tiếng Anh để làm việc trong môi trường nghề nghiệp quốc tế, làm việc độc lập, tự chủ, năng lực thích nghi và tự học tập suốt đời. Đồng thời, sinh viên học tập chương trình IPOP sẽ được ưu tiên bố trí sử dụng cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên tốt nhất của nhà trường.

 

 

Học tập tại Trường ĐH Thương mại, sinh viên có thể đăng ký học chương trình thứ hai tất cả các chuyên ngành đào tạo của Trường thuộc Ngành khác Ngành đào tạo ở chương trình thứ nhất. Vậy là sau khi ra trường, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được 2 lĩnh vực kinh tế với thời gian được rút ngắn tối đa.

 

 

Thông tin chi tiết về Cẩm nang Chương trình đào tạo Đại học chính quy năm học 2024 - 2025 của Trường Đại học Thương mại xin vui lòng xem TẠI ĐÂY. 

 

Mong rằng những thông tin trên phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về các chương trình đào tạo ngành Quản trị nhân lực của Trường Đại học Thương mại. 

 

Để được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất những thông tin liên quan đến công tác tuyển sinh năm nay và nhận được tư vấn trực tiếp, hãy theo dõi kênh thông tin Tư vấn Tuyển sinh Khoa Quản trị nhân lực - Trường Đại học Thương mại nhé!