CÔNG ĐOÀN

LỜI CẢM ƠN CỦA BAN TỔ CHỨC TRĂNG VÂN HỒ 2018

18/09/2018

❤ LỜI CẢM ƠN CỦA BAN TỔ CHỨC TRĂNG VÂN HỒ 2018

❣ Vậy là cuộc hành trình TRĂNG VÂN HỒ 2 018 với 3 hoạt động trong chương trình: 
☘️☘️Sửa chữa nhà Bán trú cho học sinh vùng cao ở trường THCS Chiềng Yên
☘️☘️Tổ chức đêm hội Trăng Vân Hồ cho học sinh trường Tiểu học Vân Hồ 
☘️☘️Tặng quà ý nghĩa: đèn trung thu, bánh trung thu, tập vở cho 210 học sinh dân tộc Mông tại điểm trường Trung tâm trường Tiểu học Vân Hồ

Những hoạt động mang lại ánh trăng tròn đầy, ấm tình yêu thương đã khép lại... chuyến đi đã để lại trong bạn, trong tôi, trong lòng tất cả các thành viên BTC, các Tình nguyên viên cũng như tập thể CBNV Công ty cổ phần M- Talent, Công ty Cổ phần Misa những cảm xúc khó tả.

❤Đặc biệt là Đoàn đã tổ chức được 1 đêm trung thu trọn vẹn yêu thương cho các em nhỏ tại trường Tiểu học Vân Hồ."Đây là lần đầu tiên em được xem múa lân", "Đây là lần đầu tiên chúng em được có trung thu to thế này".

❤ Vâng, những lời thủ thỉ tâm sự của các bạn nhỏ nơi đây làm ấm lòng chúng tôi, cũng là động lực thôi thúc chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa để không chỉ năm nay mà năm sau và nhiều dịp khác nữa, chúng tôi có thể tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa như vậy?.

Và để chương trình có thể thành công như vậy, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:
☘️Đ/c Nguyễn Huy Hoàng - Tỉnh uỷ viên - Bí thư huyện uỷ Vân Hồ 
☘️Đ/c Phạm Thanh Hải - huyện uỷ viên - Trưởng phòng Giáo dục huyện Vân Hồ
☘️Cùng các đồng chí đại diện các Phòng, Ban huyện Vân Hồ; Lãnh đạo Xã Vân Hồ và Lãnh đạo xã Chiềng Yên đã hết lòng tạo điều kiện, giúp đỡ BTC trong suốt quá trình chuẩn bị cũng như thời điểm diễn ra chương trình.

BTC xin gửi lời cảm ơn đơn vị đồng tổ chức Công ty cổ phần quản trị nguồn nhân lực M- Talent, đơn vị tham gia Công ty Cổ phần Misa đã đồng hành cùng Khoa Quản trị nhân lực - Trường Đại học Thương Mại tổ chức 1 chương trình ý nghĩa như vậy.
BTC xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô trong Đảng ủy,Ban Giám hiệu nhà trường Đại học Thương mại, Ban Chủ nhiệm khoa Quản trị nhân lực đã tạo điều kiện cho BTC thực hiện chương trình.
 BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, các thầy cô, các bạn sinh viên trường Đại học Thương Mại đã ủng hộ gây quỹ cho chương trình.
BTC xin gửi lời cảm ơn đến Công đoàn Khoa QTNL, Liên chi Đoàn khoa QTNL, Đội TNXK khoa Quản trị nhân lực - Uxanh cùng tất cả các TNV đã chung tay góp sức làm nên 1 chương trình thành công.
Hy vọng trong thời gian tới BTC sẽ có thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.
Một lần nữa xin cảm ơn