CÔNG ĐOÀN

CÔNG ĐOÀN KHOA QUẢN TRỊ NHÂN LỰC HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG VÀ 5 NĂM THÀNH LẬP KHOA

13/11/2016
Hoà cùng với hoạt động của Công đoàn Trường hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Trường và 5 năm thành lập Khoa, Công đoàn Khoa Quản trị nhân lực tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong học kỳ 1 năm học 2015-2016.

Công đoàn Khoa phối hợp với Tổ Nữ công Khoa tổ chức gặp mặt thân mật các chị em trong Khoa nhằm ôn lại truyền thống 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và cuộc sống. Đến dự buổi gặp mặt có đầy đủ đoàn viên công đoàn nam của Khoa đã tặng quà cho các chị em nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/2015, buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật và bổ ích.

Công đoàn Khoa cùng với Công đoàn Phòng Tổ chức nhân sự và Công đoàn Phòng Thanh tra phối hợp với Ban chủ nhiệm Khoa và Ban Văn thể Khoa thành lập đội thi văn nghệ tham gia hoạt động “Liên hoan văn nghệ công chức viên chức và sinh viên” chào mừng 55 năm thành lập Trường biểu diễn vào tối 27/10/2015. Đội thi văn nghệ đã được Ban Văn thể Trường trao 2 giải trong 4 tiết mục dự thi đó là “Giải nhì tốp ca” và “Giải ba song ca”.

Công đoàn Khoa hưởng ứng nhiệt tình trong việc cổ vũ, động viên các đoàn viên công đoàn Khoa tham gia thi đấu giải cầu lông của Ban Văn thể Trường tổ chức. Tuy không được giải nhưng được thể hiện rõ nét tinh thần thể dục thể thao của đoàn viên công đoàn trong Khoa.

Công đoàn Khoa cùng với Chính quyền Khoa và các tổ bộ môn tặng quà cho các cháu cán bộ viên chức trong Khoa nhân dịp tết Trung thu và các cháu có kết quả học tập tốt, các cháu bắt đầu vào lớp 1. Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, sự chỉ đạo sát sao của chính quyền, Công đoàn khoa kịp thời thăm hỏi, động viên các công đoàn viên và người thân khi gặp ốm đau, nghỉ chế độ… Chăm lo đến đời sống của các đoàn viên công đoàn trong Khoa.

Ngoài các hoạt động trên, đội ngũ đoàn viên công đoàn khoa tích cực nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, ngoại ngữ. Công đoàn Khoa đã giới thiệu 01 đoàn viên công đoàn ưu tú tham gia lớp “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng”.

Thông qua các hoạt động hướng tới kỷ niệm của Trường và Khoa, Công đoàn Khoa góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn Khoa, động viên các công đoàn viên yên tâm công tác, tạo điều kiện có thời gian học tập bồi dưỡng, ngày càng gắn bó với công việc của Nhà trường và Khoa./.

Đội tốp ca văn nghệ đạt Giải nhì
Ảnh: Chu Thị Thủy