THÔNG BÁO

Tin về Hội nghị “Thông báo kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên trường Đại học Thương mại năm học 2012 – 2013”

22/09/2016
Thực hiện kế hoạch khoa học - công nghệ của Trường đại học Thương mại năm học 2012 – 2013, được sự cho phép của Đảng ủy và Ban giám hiệu. Ngày 25 tháng 04 năm 2013, tại hội trường H3 Trường Đại học Thương mại tổ chức Hội nghị thông báo kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2012 – 2013.
Tham dự Hội nghị có các đại biểu đến từ Vụ Khoa học – Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô là Trưởng ( Phó) các khoa và các thầy cô là giáo viên hướng dẫn các nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học. Hội nghị còn được đón tiếp các vị đại biểu đại diện Đoàn Thanh niên, Phòng công tác chính trị và sinh viên, Hội sinh viên Trường.

Năm 2012 -2013, toàn trường có 285 công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên được hoàn thành, từ tất cả công trình nghiên cứu các khoa đã lựa chọn 27 công trình dự thi cấp trường, sau quá trình đánh giá độc lập của  Hội đồng đánh giá, Nhà trường lựa chọn 01 công trình đạt giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 21 giải khuyến khích, tại Hội nghị sẽ được nghe 06 báo cáo của các nhóm sinh viên đạt giải nhất nhì ba cấp trường. Sau hội nghị, từ 27 công trình tiêu biểu, Nhà trường sẽ tổ chức lựa chọn 04 công trình tốt nhất dự thi “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” do Bộ Giáo dục và đào tạo tổ chức.

          Với nhiều báo cáo tham luận và ý kiến trao đổi bổ ích, Hội nghị đã đạt được những kết quả và những phản hồi rất tích cực từ phía các bạn sinh viên cũng như từ phía các đại biểu tham dự. Hội nghị là cơ hội cho các thầy cô trong Nhà trường có được những thông tin, những hiểu biết quan trọng về những thuận lợi, khó khăn khi sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học và đưa ra những gợi ý về hướng nghiên cứu cho sinh viên để có thể nâng cao chất lượng của các công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên trong những năm tiếp theo