ĐỐI TÁC DOANH NGHIỆP

ĐỐI TÁC DOANH NGHIỆP

GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC - ANH NGỮ APOLLO ENGLISH

07/10/2019
Anh ngữ Apollo English- Đối tác tài trợ chương trình Chào Tân sinh viên K55U

☘️Anh ngữ Apollo English- Đối tác tài trợ chương trình Chào Tân sinh viên K55U☘️

......................................
☘️Tổng số tiền tài trợ: 327.000.000 triệu đồng

......................................
☘️Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Apollo hiện có hơn 27 trung tâm học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa.
.................................
☘️Thành tựu
Với đội ngũ giảng viên người nước ngoài có bằng cấp quốc tế về giảng dạy tiếng Anh, phương pháp dạy học sáng tạo cùng trang thiết bị học tập hiện đại, trong nhiều năm liền, Apollo tự hào nhận được nhiều giải thưởng quan trọng của Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Anh, bao gồm:

Apollo là tổ chức nước ngoài đầu tiên được nhận 2 kỷ niệm chương “Vì Sự Nghiệp Giáo Dục” của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam.
Năm 2008 Chủ tịch HĐQT Apollo nhận danh hiệu MBE của Nữ Hoàng Anh về phát triển đào tạo tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam
....................................
☘️Apollo còn là đối tác của các tổ chức lớn trong và ngoài nước như: DOET, IELTS, Trường đại học Cambridge, Fahasa, Nestle…Đồng thời, Apollo còn là đơn vị đào tạo tiếng Anh và cố vấn cho các chương trình: Đường lên đỉnh Olympia, Rung Chuông Vàng, Hot Vteen, Đồ Rê Mí.