HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC

Hội thảo khoa học Khoa “Quản trị nhân lực Phương Tây hiện đại”

16/05/2017
Ngày 12 tháng 5 năm 2017, khoa Quản trị nhân lực – Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Hội thảo khoa học khoa với chủ đề “Quản trị nhân lực phương tây hiện đại”
Ngày 12 tháng 5 năm 2017, khoa Quản trị nhân lực – Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Hội thảo khoa học khoa với chủ đề “Quản trị nhân lực phương tây hiện đại”với mục đích tìm hiểu, chia sẻ tri thức về triết lý quản trị, công cụ quản trị và những cách thức quản trị…theo tư tưởng quản trị nhân lực ở các nước phát triển để có những đóng góp vào hệ thống tri thức học thuật cũng như có những gợi ý, hàm ý với các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng thực hành quản trị nhân lực, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp, tạo dựng lợi thế cạnh tranh với doanh nghiệp.
Tham gia Hội thảo có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt – Trưởng phòng Quản lý khoa học; TS. Lê Tiến Đạt – Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học, PGS. TS Nguyễn Thị Minh Nhàn – Trưởng khoa Quản trị nhân lực, TS. Nguyễn Thị Liên – Phó trưởng khoa Quản trị nhân lực, Các trưởng, phó bộ môn Kinh tế nguồn nhân lực và Quản trị nhân lực doanh nghiệp;  Các giảng viên, chuyên viên trong Khoa Quản trị nhân lực cùng các Nghiên cứu sinh đang sinh hoạt tại Khoa.
Hội thảo đã nhận được 11 bài viết có chất lượng tập trung vào cách tiếp cận tổng quát về nhân lực, quản trị nhân lực hay cụ thể từng nội dung, từng tác nghiệp của quản trị nhân lực trên cả phương diện lý luận và thực tiễn.
Phát biểu trong Hội thảo, PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt – Trưởng phòng Quản lý khoa học, cho rằng: Ngày nay trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, để nguồn nhân lực thực sự mang lạị lợi thế cạnh tranh, các tổ chức, doanh nghiệp cần chú trọng tới các công cụ quản trị nhân lực tiên tiến, phù hợp, từ đó gợi mở ra những hướng nghiên cứu mới theo tiếp cận hiện đại.
Kết thúc Hội thảo,  thay mặt Khoa Quản trị nhân lực, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Nhàn – Trưởng Khoa tổng kết và gợi mở các chủ đề cũng như kế hoạch phát triển các Hội thảo của Khoa trong các năm học tiếp theo.
Hội thảo đã thành công tốt đẹp!!!!